Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

PHƯƠNG PHÁP HÒA NHẬP VỚI VĂN HÓA MỸ


Du học Mỹ là ước mơ chinh phục của rất nhiều du học sinh. Chắc chắn bạn dễ dàng bị sock bởi những ngày đầu đến Mỹ. Dưới đây là “Phương pháp hòa nhập vớivăn hóa khi du học Mỹ” đây là kinh nghiệm mà du học CHD đặc biệt muốn chia sẽ với các bạn.


Làm quen với những thay đổi

Lần đầu đến Mỹ, chuyện sốc văn hóa là chuyện hoàn toàn bình thường. Hãy nhanh chóng hòa nhập với người bản địa vì họ cũng rất thân thiện, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng hội nhập và thích nghi hơn.

Hoa Kì là quốc gia có nền văn hóa đa dạng. Hoa Kì là quốc gia được thành lạp từ mọi tầng lớp trong xã hội. Phần lớn con người nơi đây khá dễ chịu và thoải mái, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy qua nhiều bộ phim. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phải bắt chuyện với một người lạ xem phim chẳn hạn.
Hoa Kì là quốc gia được thành lập trong mọi tầng lớp xã hội, và trong đó có nền văn hóa đa dạng. Phần lớn người Mỹ có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Cách chào hỏi

Để nhanh chóng hội chóng với việc chào hỏi người Mỹ, các bạn hãy thoải mái, nở một nụ cười thân thiện và tự tin giới thiệu tên mình. Nếu bạn đi một nhóm nhỉ thì hãy gới thiệu mọi người với nhau. Để bắt đầu cuộc trò chuyện, họ sẽ thường nói “hi” hoặc “hello”, và để tạo sự thân thiện họ thường bắt tay nhau. Đừng hiểu lầm hành động này là thô lỗ, bởi đây là hành động tạo sự thân thiện. Để tránh hiểu lầm, người Mỹ thường có tịch bộc trực, để tránh làm phí thời gian họ sẽ đi thẳng vào vấn đề.

Cách ăn uống

Bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với văn hóa khi du học Mỹ rất nhanh. Việc đầu tiên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái đó là việc ăn uống khi du học Mỹ. Bàn ăn thường được bố trí đơn giản. Du hoc CHD lưu ý điều này bạn nhé. Người Mỹ thường cầm dĩa bằng tay phải, nhưng nếu bạn đã quen dùng tay trái thì cũng không đáng lo ngại gì. Nhưng chú ý rằng hãy chờ chủ nhà mời vào tiệc và bắt đầu nói chuyện nhé. ‘

Phong cách ăn mặc

Về phòng cách ăn mặc thì người phương Tây có vẻ là thoáng hơn người phương Đông. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy mọi sinh viên, học sinh điều được ăn mặc phóng khoáng, tự do khi đến trường.

Đời sống sinh viên

Chắc chắn bạn sẽ thấy lạ lẫm với các chương trình giảng dạy. Vì hầu hết các bài giảng và phương pháp học tập điều được thoải mái hơn. Rất nhiều trường đại học Mỹ luôn chào đón du học sinh quốc tế. Vì hầu hết các chương trình giảng dạy điều luôn có hệ thống nhằm giúp đỡ các du học sinh trong kết quả học tập. Du học CHD tin rằng bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Hãy mạnh dạn trao đổi với giáo viên vì bạn sẽ có sự hỗ trợ nhiệt tình từ họ đấy.

Văn hóa Mỹ

Nét đặc trưng của nền văn hóa Mỹ đó là nổi bật về thể thao, âm nhạc, nghệ thuật. Hoa Kì là quốc gia giành được nhiều huy chưng ở Thế vận hội Olympic, thể thao học đường cũng đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Mỹ.

Yếu tố không thể thiếu trong văn hóa Mỹ đó là âm nhạc. Vì nước Mỹ nổi bậc nhất đó là thị trường âm nhạc và đứng thứ hai trên thế giới. Bên cạnh âm nhạc một phần không thể thiếu trong văn hóa Mỹ từ sân khấu, múa, nghệ thuật, thời trang, nhiếp ảnh.

Sock văn hóa đó là lẽ bình thường, hãy sáng suốt tìm sự trợ giúp để nhanh chóng hội nhập vào nền văn hóa Mỹ.

Mọi thông tin chi tiết về du học Mỹ vui lòng kiên hệ du học CHD để được hỗ trợ cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu