Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

6 bước để du học Áo thành công


Du học Áo là lựa chọn lý tưởng của đông đảo sinh viên quốc tế. Du học tại Áo bạn có nhiều cơ hội học tập trong môi trường kinh tế phát triển với hệ thống giáo dục tiên tiến. Dưới đây là du học CHD miền Nam sẽ chia sẽ vài kinh nghiệm giúp bạn. Cùng nhau đọc bài viết dưới đây nhé.


1.Tìm chương trình của bạn khi du học Áo


Lựa chọn du học tại Áo sẽ giúp bạn mở rộng chân trời mới. Các bạn có biết ngôn ngữ chính dùng để giảng dạy tại các trường đại học tại Áo là tiếng Đức không? Do vậy mà điều kiện du học Áo phải có kiến thức về tiếng Đức. Tuy nhiên, nếu tiếng Đức của các bạn không tốt, các bạn có thể bổ sung thêm bằng tiếng Anh.

Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn lọc lại chương trình học mà bạn quán tâm bằng cách. Bạn truy cập một số trang wed hoặc công ty tư vấn du học uy tín tìm hiểu cụ thể về yêu cầu của họ.

2. Kiểm tra các yêu cầu nhập học


Cách tốt nhất để mọi việc diễn ra thật thuận lợi, nhanh chóng đó là bạn cần liên hệ với các công ty uy tín trước khi ban nộp đơn. Các nhân viên sẽ yêu cầu bạn bổ sung một số giấy tờ cần thiết, sau đó gửi thông tin cho bạn qua địa chỉ email.


3. Hãy kiểm tra thời hạn đăng ký


Sau khi lựa chọn xong nghành nghề, chương trình học của mình. Điều đặc biệt là nhanh chóng thực hiện đó là bạn nên kiểm tra thời gian bổ sung hồ sơ cho chưng trình bạn đăng kí học.

Du học tại Áo thực sự không dễ dàng, nhưng bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ thật kĩ lưỡng, thời gian bổ sung hồ sơ cho chương trình đó. Nhìn chung, tùy vào chương trình mà bạn đăng kí học mà thời gian đăng kí khác nhau. 

Đối với chương trình cử nhân hoặc chương trình cấp bằng thì thời gian đăng kí bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 9 hoặc từ tháng 5 đến tháng 2. Và nếu bạn lựa chọn học nghànhY tại Áo , bạn cần lưu ý kiểm tra hồ sơ thật kĩ và nộp hồ sơ càng sớm càng tốt.
Kinh phí nghiên cứu của bạn

Mặc dù học học phí tại Áo cực kì thấp, nhưng bạn tuyệt đối không được bỏ qua vài suất học bổng tại Áo. Đây sẽ điểm cộng lớn nhất dành cho bạn dường như giảm thiểu được nhiều chi phí sinh hoạt, giúp bạn trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của mình tốt hơn.

4.Visa và giấy phép cư trú sinh viên


Đối với các bạn du học sinh quốc tế tại Áo. Bạn phải bổ sung một số giấy tờ hợp lệ. Bạn nên chuẩn bị hồ sơ của mình đầy đủ phù hợp với yêu cầu để hồ sơ visa tại Áo nhanh chóng để không bị trì hoãn.


5. Chỗ ở sinh viên và đời sống hàng ngày


Điều đầu tiên mà bạn cần quan tấm khi đã được báo "ĐỖ VISA", kh bạn được gửi lá thư mời nhập học của một trường đại học tại Áo mà bạn đã chọn. Bạn nên sắp xếp lại chỗ ở của mình. Hãy truy cập vào trang wed trường mà bạn đăng ký học hoặc liên  hệ với cồng ty tư vấn du học mà bạn cần hỗ trợ.

Du học Áo sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho bạn tích lũy thêm vốn kiến thức sâu rộng từ đất nước bậc nhất Châu Âu. Nếu bạn có thêm thắc mắc về Áo hoặc thắc mắc về 6 bước nếu trên. Thì bạn nhanh tay liên hệ với Du học CHD miền Nam để được tư vấn và tìm hiểu cụ thể hơn.

Hotline:0913.134.293 – 0973.560.696


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu