Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Hành trang du học tại Đức- Hành trình bay cao mơ ước



Du học Đức là cơ hội dành cho bạn trải nghiệm môi trường mới, khám phá nền văn hóa đặc trưng của Châu Âu. Điều này thật sư tuyệt vời. Việc đầu tiên chính là bạn phải tự sắp xếp hành trang của mình. Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD chuẩn bị hành trang du học tại Đức qua bài việt dưới đây nhé.

1. Vấn đề về ngôn ngữ

Việc đầu tiên bỏ túi vào hành trang du học Đức của bạn. Đó chính là bạn trao dồi thêm ngoại ngữ của bạn. Điều đặc biệt nhất ở đây là các chương trình học hầu như là tiếng Anh. Vậy du học Đức bằng tiếng Anh là lựa chọn hầu như của các sinh viên quốc tế. Du học CHD miền Nam xin giới thiệu có hai lựa chọn chính dành cho bạn: TestDF và DSH. Cả hai điều có thể kiểm tra kỹ năng viết, đọc, nghe.

Chương trình TestDaF đòi hỏi khó hơn, bắt buộc các bạn sinh viên quốc tế du học tại Đức phải học hơn 500 giờ trước khi anh làm bài kiểm tra. TestDaF hoàn toàn khác với DSH nó được thực hiện ở nước ngoài.

2. Du học Đức và những yêu cầu cần biết

Bạn có biết DSH đấy là chữ viết tắt của - Deutsche Sprachprüfung für den Hochschulzugang ausländischer Studienbewerber. DSH khác hoàn toàn với TestDaF, nó chỉ thực hiện được từ các trường đại học tại Đức.

3. Đến với tiền mặt: Chi phí và tài chính

Việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm đầu tiên là chi phí du học tại Đức. Học phí tại Đức luôn là chủ đề nóng bỏng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Du học CHD xin giới thiệu với các bạn. Đặc biệt có một vài tiểu bang không thu phí, và một số trang wed mà bạn có thể tham khảo cập nhật tình hình học phí ở mỗi tiểu bang khác nhau.

Lựa chọn du học tại Đức, việc đầu tiên bạn phải cân nhắc về học phí, chi phí sinh hoạt du học tại Đức.  Lựa chọn tốt nhất nhất khi bạn lựa chọn du học tại Đức đó là bạn tự tìm cho mình vài suất học bổng để giảm thiểu tối đa mọi chi phí sinh hoạt du học tại Đức. Đặc biệt chính phủ Đức dành nhiều suất học bổng du học Đức đặc biệt cho nhiều sinh viên quốc tế.

Ưu điểm vượt trội của du học Đức:

- Chi phí rẻ nhất Châu Âu,
- Miễn học phí 100% tại các thành phố lớn.
- Chi phí sinh hoạt: ăn, ở thấp
- Làm thêm  dành cho sinh viên tối thiểu 02 ngày/ tuần. Lương làm thêm tối thiểu: 200.000/01h
- Sau khi tốt nghiệp được làm việc tại Đức.
- Môi trường sống đẳng cấp nhất, cơ hội học tập và phát triển bản thân vượt trội.

4.Tài chính và chi phí khi du học Đức

Nhiều du học sinh tại Đức có thể gửi đơn đăng kí và hoàn thành tài liệu để họ hỗ trợ. Nhờ vậy mà hồ sơ của bạn khá phù hợp với các trường đại học mà bạn chọn.

 Lựa chọn du học tại Đức là cơ hội "Bay cao ước mơ "cho những bạn trẻ ấp ủ tưởng lai đầy màu sắc. Việc lập định kế hoạch có sẵn, sửa soạn hành trang cho mình là điều không thể nào thiếu. Do vậy, nếu các bạn đáng có dự đính, thăc mắc vui lòng lên hệ với du học CHD miền Nam để được tư vấn hỗ trợ cụ thể  miễn phí nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu