Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

BÍ KIẾP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ


Hiện nay tiếng Anh được xem là ngôn ngữ giao tiếp chính trên thế giới. Trung tâm anh ngữ CHD luôn luôn nhận những câu hỏi từ các bạn học viên "Làm sao để mình giỏi tiếng Anh". Do vậy anh ngữ CHD đặc biệt chia sẽ bài viết này với mong muốn dành tặng cho các học viên tại trung tâm không biết học tiếng anh từ đâu.

Hãy cùng anh ngữ CHD tham khảo bài biết "BÍ KIẾP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ" nhé!!!

Nói Tiếng Anh như một đứa bé


Thực ra học tiếng Anh không khó như bạn nghĩ. Vậy làm thế nào có thể giúp bạn "Nói tiếng Anh như một đứa trẻ". Dưới đây là "7 nguyên tắc" học tiếng Anh mà anh ngữ CHD nhận thấy có nhiều người áp dụng rất thành công "Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, lưu loát như người bản ngữ.

Việc đầu tiên, chắc chắn là bạn phải xem tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Để làm được điều này, việc đầu tiên các bạn phải thực hiện là "dừng ngay lại việc học từ vựng tiếng Anh của bạn".

Vậy "tại sao chúng ta phải loại bỏ cách học từ vựng của bạn". Thực ra, anh ngữ CHD muố bạn xóa bỏ "cách học này"điều có nguyên nhân của nó. Các bạn biết không? Thực ra người bản ngữ học tiếng anh không bằng hình thức nhớ các từ riêng biệt. Mà họ ghi nhớ bằng hình thức "họ ghi nhớ bằng từng cụm từ đi đôi với nhau một cách tự nhiên.


Dưới đây là 4 bí kiếp giúp học tiếng anh của bạn như người bản ngữ:


Theo một nghiên cứu của Tiến sỹ Dr. James Asher chứng minh rằng học bằng các nhóm từ, có thể giúp bạn học nhanh hơn gấp 4-5 lần. Bởi vì khi bạn có thể nhớ được một cụm từ Tiếng Anh, thì việc giao tiếp Tiếng Anh của bạn sẽ diễn ra một cách tự nhiên hơn

Bí kiếp số 1: Bỏ qua phương pháp học từ vựng


Luôn học và ghi nhớ lại các nhóm từ, cấu trúc câu. Nên ghi nhớ rằng bạn cần một quyển sổ tay nhỏ NOTE lại những CỤM TỪ mới. Và tuyệt đối không bao giờ được quên là thường xuyên ôn lại bài nhé.

Bí kiếp số 2: Không học ngữ pháp

Các bạn hãy dừng lại ngay "Cách học ngữ pháp". Nếu bạn phản xạ tiếng anh một cách tự nhiên thì hãy loại bỏ trong đầu mình "cách học ngữ pháp". Bởi học tiếng Anh không cần chính xác cấu trúc ngữ pháp. Nếu bạn áp dụng chính xác phương pháp học tiếng anh, mà anh ngữ CHD chia sẽ thì tương lai phía trước đang chờ đón bạn.

Bí kiếp số 3: Nguyên tắc quan trọng nhất - Nghe trước

Chìa khóa thành công trong việc học tiếng Anh của bạn là bạn phải tập"nghe, nghe, thường xuyên". Hãy tập NGHE thạt nhiều. Bạn nên dành thời gian 1-3 tiếng mỗi ngày để tập nghe tiếng anh. Chúng ta có thể vận dụng bằng cách "Nghe nhạc hoặc xem những bọ phim bằng tiếng Anh với chủ đề mà chúng ta yêu thích.

Bí kiếp số 4: Đây là nguyên tắc cuối cùng, và là nguyên tắc dễ nhất: nghe và trả lời, không phải nghe và nhắc lại

Để có thể phảnh xạ nhạn nhất trong việc hoc tiếng anh. Đầu tên là bạn có thể nghe và xem những mẫu chuyện ngắn. Sau đó bạn tập cho mình lắng nghe và phản xạ như thế nào.Thực ra áp dụng  nguyên tắc này cũng rất hữu hiệu bởi nó giúp bạn khá nhiều. Điều này có thể giúp bạn phản ứng tiếng anh nhanh hơn rất nhiều.

Thức ra đây là baì viết mà du học CHD đặc biệt dành tặng cho các học viên đã bị mất vốn kiến thức từ rất lâu. Các bạn hãy sửa đổi phương pháp học tiếng này nhé. Chúng sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công đấy.

Các bạn quan tâm vui lòng tiên hệ anh ngữ CHD để được tư vấn miến phí cho các bạn nhé.



Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD
Văn phòng Hồ Chí Minh: 2/79 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình
Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696
Tel: (028) 7.3019.686



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu