Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Các điều kiện du học Đức miễn phí 2018-2019


Trong những năm gần đây, các điều kiện du học Đức đang là trọng điểm đang được các du học sinh quốc tế quan tâm nhiều nhất. Chính phủ Đức ban hành nhiều chương trình học bổng nhằm khuyến khích tình thần học tập của các sinh viên. Do vậy mà Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD đặc biệt dành tặng bài viết "Các điều kiện để du học Đức miễn phí " qua bài viết dưới đây.

Các bạn hãy yên tâm về chi phí du học Đức, bởi vì các bạn sẽ không tốn bất kì khoản học phí nào đối các du học sinh. Chính vì nguyên nhân này mà Đức là điểm đến của rất nhiều du học sinh quốc tế vào mỗi năm. Tuy nhiên theo thống kê kể từ năm 2017 những du học sinh thuộc khối liên minh Châu Âu sẽ bắt đầu không thu học phí.

Điều này là điều kiện thuận lợi du học tại Đức dành cho các du học sinh. Nhưng cũng đối mặt với mức độ cạnh tranh sẽ trở nên gay gắt vì muốn hưởng các điều kiện thuận lợi học tại Đức. Do đó nếu muốn thuận lọi du học tại Đức thì các bạn phải cân nhắc, chuẩn bị cho thật kx hành trang du học của mình.

I. Điều kiện du học tại Đức 2018-2019:

Theo thống kê của bộ GD&ĐT từ năm 2018-2020, các điều kiện để du học tại Đức dự kiến sẽ không thay đổi nhiều. Đây là một tin đáng mừng dành cho các bạn. Ngoài các môn chính, bạn còn được tham  gia vào bài thi tổ hợp. Đây quả thực là tìn vui cho các bạn đang có nhu cầu du học tại Đức. Để đạt được nhiều thành tích cao, các bạn nên tham khảo các điều kiện để du học Đức vào năm 2017-2018 để làm thước đo và cố gắng hoàn thành thật tốt để du học Đức trong năm nay nhé.

Việc đầu tiên đó là bạn bắt buộc phải tham gia kì thi THPT Quốc gia như các bạn khác. Quan trọng nhất là điểm tối thiểu bạn phải đạt tổng điểm tối đa là 36 điểm và không môn nào bạn dưới 4 điểm và có ít nhất bốn môn không dưới 6 điểm.Trúng tuyển vào Hệ đào tạo Đại học Chính quy tại một Trường Đại học Việt Nam.

II. Cần chuẩn bị gì để du học Đức?

1. Hành trang ngoại ngữ

Điều kiện quan trọng du học tại Đức bạn cần chuẩn bị hành trang cho mình đó là ngoại ngữ cho thật tốt. Đấy là yếu tố đầu tiên khởi đầu cho việc thành công. Bạn có thể lựa chọn cho mình chương trình học dự bị bằng tiếng Đức. Thật sự là 100% chương trình được giảng dạy bằng tiếng Đức. Chính vì vậy, việc đầu tiên lựa chọn du học tại Đức đó là  bổ sung thêm tiếng Đức sau khi hoàn thành thành xong chương trinh trung học phổ thông. Thời gian học có thể hơi bị mất thời gian, thời gian học tiếng mất từ 9 tháng đến 1 năm, phải đạt được bằng B1 (điều kiện du học tại Đức để xin visa) đòi hỏi bạn phải cố gắng kiên trì nổ lực.


2. Hành trang lộ trình

Để thỏa mãn điều kiện du học tại Đức với tấm bằng B1. Bạn cần phải bổ sung thêm một số giấy tờ thủ tục sau:
  • Thẩm tra APS trên Đại Sứ Quán Đức
  • Thi TESTAS bên cơ quan trao đổi Hàn lâm Đức DAAD (1 năm tổ chức 3 lần thi), có thể lựa chọn thi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức
  • Nộp hồ sơ xin giấy gọi nhập học
  • Mở tài khoản chứng minh tài chính
  • Nộp Visa tại Đại Sứ Quán
  • Chờ kết quả và ăn mừng

3. Hành trang tài chính

Việc cần làm để thỏa mạn các điều kiện để du học tại Đức đó là các bậc phụ huynh phải chứng minh được khả năng tài chính của mình. Du học tại Đức bạn phải chứng minh mức thu nhập thất nhất 735 EUR/1 tháng. Và trong tài khoản bạn có khả năng tài chính cho thời gian trong một năm 8000 EUR/1 năm.

Thực chất so với các nước khác thì thủ tục thỏa mãn các điều kiện du học Đức thật không dễ dàng. Bạn phải thỏa mãn các điều kiện trên  Tuy nhiên bạn có thể nhờ giúp đỡ từ du học CHD Miền Nam để tư vấn lộ trình chọn ngành cụ thể nhé.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu