Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Cơ hội du học Đức miễn phí 100% tại sao lại không?


Du học tại Đức luôn là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh, ai cũng mong muốn con mình có nhiều cơ hội thành đạt nhưng lại tốn khá nhiều chi phí . Vậy cơ hội du học Đức miễn phí tại sao lại bỏ qua nào. Cùng Công ty du học CHD miềnnam tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Chắc hẳn ai cũng ao ước du học tại Đức miễn phí nhưng không phải ai cũng thỏa mãn điều kiện du học tại Đức. Du học CHD dành tăng bài viết này, thực sự bài viết này đã khắc họa chân thực bức chân dung về việc học tại Đức. Không phải việc nào cũng dễ dàng dàng cả, mỗi việc điều có cái khó khăn của nó.


Nếu đáp ứng những yêu cầu này bạn sẽ qua ải visa một cách dễ dàng và thoát khỏi chính sách thắt chặt của Sở Ngoại Kiều Đức.Du học Đức miễn phí, nhưng không phải ai cũng trở về dễ dàng với tấm bằng trong tay sau khi trở về.

Miễn 100% học phí khi du học đại học tại Đức

Thực sự điều mà tôi nể phục nhất là sự công bằng và tính sáng tạo với môi trường học tập chất lượng cao. Du học Đức miễn 100% học phí ở cấp bậc đại học sau đại học dành cho các sinh viên quốc tế.

Do vậy Chính phủ Đức đang thực hiện chính sách mơ cửa "Miễn phí 100% học phí tại Đức" dành các du học sinh nước ngoài, bất kì ai cũng có thể học đại học, chứ không phải đủ điều kiện kinh tế mới du học được. 

Thật chất vào trường thì rất dễ nhưng để tốt nghiệp ra trường, yêu cầu bạn phải có kiến thức chuyên môn thật sâu. Do vậy mà khi lựa chọn du học tại Đức bạn phải thật sự nổ lực học tập và rèn luyện từ 3 đến 4 năm.

Chính sách " siết đầu ra" là sự công bằng mà tôi tâm đắc nhất đó là tạo động lực cho các bạn phải cố gắng nỗ lực, học tấp và rèn luyện.

 Các điểm đặc biệt thu hút nhiều du học sinh quốc tế tại Đức.

Điều thứ nhất tôi thích ở giáo dục Đức là hướng đến đào tạo khả năng suy nghĩ độc lập và óc sáng tạo cho người học. Học sinh luôn được yêu cầu trình bày ý kiến, quan điểm riêng của mình. Chỉ cần lập luận thuyết phục, dù nhận định đó trái với thầy, bài viết vẫn có thể đạt điểm tối đa. 
Từ giáo viên phổ thông đến giảng viên đại học đều coi việc hướng dẫn cho học sinh các phương pháp tự học, nghiên cứu, xem xét giải quyết vấn đề là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nhà trường và Nhà nước hỗ trợ bằng hệ thống thư viện phục vụ tối đa cho người học.


Điều thứ hai mà tôi quan tâm nhiều nhiều nhất đó là người Đức rất yêu cầu sự hoàn hảo trong công việc. Điều có cần nhất là bạn bỏ mọi tâm huyết vào công việc mà mình đang xây dựng. Làm thế nào có có thể đẹp hoàn hảo mà không bị sai sót. Dường như triết lí đó luôn đi đầu ở mọi cấp học.

Tại sao nhiều sinh viên không ra trường khi du học tại Đức

Trong những năm gần đây, có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam được cơ hội du học tại Đức miễn phí. Nhưng thực tế không ít các bạn phải bỏ cuộc giữa chừng, không cầm được tấm bằng trong tay.

Nguyên nhân do chính sách "siết đầu ra" ở Đức. Sinh viên phải đáp ứng những tiêu chí của nhà trường mới có thể tốt nghiệp được. Không phải cái gì cũng dễ dàng nhà trường miễn 100% học phí tại Đức, nhưng các bạn phải nỗ lực nhiều chứng mifnht hành quả học tập. Ở các trường đại học tại Đức quy định nếu một môn mà rớt quá ba lần thì vĩnh viễn bạn sẽ không được học ngành đó trên toàn nước Đức.

Đức nổi tiếng là chiếc nôi của hệ thống giáo dục hiện đại, việc học tập tại Đức có thành công hay không tất cả đều nhờ cố gắng nỗ lực, sẵu sàng vượt qua mọi thử thách để giành lấy tấm vé ưu tiên lớn

Mọi thắc mắc về chương trình học tại Đức vui lòng liên hệ với Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu