Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Những điều cần biết du học Singapore 2018 - 2019


Du học tại quốc đảo sư tử luôn là lựa chọn của các bạn trẻ hiện nay. Vậy du học ở Singapore cần những điều kiện gì, chi phí sinh hoạt tại đây như thế nào? Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD gặp khá nhiều câu hỏi về điều kiện du học Singapore, chi phí sinh hoạt ở Singapore. Do vậy du học CHD đã tổng hợp lại thông tin chính xác nhất để các bạn có thể chuẩn bị thật chu đáo cho hành trang của mình bạn nhé.


Đi du học ở Singapore có cần chứng chỉ IELTS/ TOEFL?

Bạn có biết chứng chỉ IELTS/ TOEFL không phải là chứng chỉ bắt buộc du học ở Singapore. Nếu bạn không có đủ hai chứng chỉ này thì không cần lo lắng bạn chỉ cần làm bài test tiếng Anh đáp ứng đủ điều kiện đầu vào là được. Nếu bạn vượt qua bài test này, bạn sẽ được tham gia chương trình chính tại trường. Ngược lại nếu bạn không đạt đủ điểm số, bạn sẽ tham gia khóa tiếng Anh tại trường trước khi vào chính khóa.

Du học Singapore có cần chứng chỉ tiếng anh nào

Dưới đây du học CHD lọc ra cho các bạn thấy rõ cac chứng chỉ IELTS/TOEFL điều có thời han là 2 năm bắt đầu từ ngày cấp.

Tùy theo chương trình học điều có nhiều yêu cầu khác nhau. Các chương trình hệ dự bị cao đẳng, điều yêu cầu IELTS 5.0-5.5. Điểm IELTS yêu cầu đầu vào cho chương trình Đại học là 6.0 và cấp bậc Thạc Sỹ là 6.5 hoặc tương đương.

Những loại bảo hiểm nào là bắt buộc dành cho sinh viên quốc tế khi học tập tại Singapore?

Có một điều đặc biệt cần lưu ý khi du học tại Singapore đó là các bạn sinh viên phải tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm học phí. Đây là hai loại bảo hiểm bắt buộc nếu bạn lựa chọn du học ở Singapore.

Thứ nhất là bảo hiểm học phí (FDS) Đây là mức học phí tối thiểu mà các sinh viên điều bắt buộc phải đóng cho tổ chức (PEI) trong trường hợp rủi ro các sinh viên sẽ được bồi thường và chuyển qua một chương trình học tương đương khác.

Thứ hai là bảo hiểm y tế được áp dụng cho các trường hợp sinh viên bị tai nạn, bị thương phải nằm viện.


Một năm học tại Singapore có mấy kì? Trong kỳ nghỉ hè sinh viên có được đi làm thêm không?

Các bạn hãy yên tâm vì phần lớn các trường đại học điều có các kỳ nhập học khác nhau, các trường mở lớp khoảng 3 đợt mỗi năm, việc này có thể giúp bạn dễ dàng đăng ký nhập học từ lúc nào. Các sinh viên cũng sẽ được nghỉ hè vào thời gian ngắn. Đặc biệt trong quá học tập, bạn không được làm việc trái pháp ở Singapore, nếu bị phát hiện bạn sẽ bị trục xuất về Việt Nam vĩnh viễn luôn đấy.

Du học ở Singapore sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều nguồn kiến thức mới. Bạn nên tìm hiểu kĩ môi trường học tấp ở Singapore trước khi quyết định du học nhé. Mọi vướng mắc vui lòng liên hệ với Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được tư vấn cụ thể cho các bạn nhé.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu