Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Điều kiện du học Đức 2018-2019


Du học Đức là ước mơ của biết bao sinh viên Việt Nam. Cơ hội được học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Được tiếp thu nguồn kiến thức khổng lồ của nhân loại. Vậy điềukiện du học Đức có khó không. Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD tham khảo qua bài viết "Điều kiện du học Đức 2018-2019" bên dưới nhé.


Điều kiện du học Đức 2018-2019

Với nhu cầu phát triển kinh tế như hiện nay, việc học tập đang được rất nhiều nước. Chính phủ Đức còn ban hành nhiều điều kiện nhập học đối với các trình độ, bằng cấp tại Việt Nam Như sau:

Sau khi bạn tốt nghiệp THPT, điều đầu tiên mà bạn bắt buộc phải làm là bạn phải tham gia kì thi Đại học Quốc gia với yêu cầu đầu tiên là bạn phải trúng tuyển vào hệ đào tạo tại một tường đại học Chính quy tại Việt Nam, cùng với số điểm tối thiểu là 15 điểm.

Nếu đã đạt được điều kiện 1, bạn cần đáp ứng thêm 4 kì đại học chính quy nữa là bạn có thể được chuyển thẳng vào hệ đào tạo đại học chính quy thì bạn có thể được chuyển thẳng vào hệ dự bị đại học chuyên nghành. Còn nếu bạn chỉ tốt nghiệp hệ cao đẳng thì sau ba nằm học. Bạn cũng được chuyển thẳng vào hệ dự bị đại học chuyên ngành. Còn nếu bạn tốt nghiệp hệ cao đẳng và liên thông lên đại học thì bạn cũng có thể chuyển thẳng vào hệ đại học chuyên nghành bạn chọn.

Nếu bạn trúng tuyển vào kì thi tuyển sinh Đại học Quốc gia thì số điểm tối thiểu bạn phải đạt được tối thiểu là 15 điểm. Số điểm này không nhân hệ số và không được môn nào dưới 4 điểm cả.

Vài lưu ý nhỏ khi làm hồ sơ du học tại Đức

  • Để nộp Hồ sơ thẩm tra APS, bạn cần phải trải qua kì thi THPT quốc gia, ngoài lệ phí 150 USD, bạn cũng cần bổ sung thêm một số hồ sơ đơn giản khác nữa.
  • Bản sao chứng thực và bản dịch công chứng của Giấy chứng nhận Tốt nghiệp THPT hay tương đương.
  •   Bản sao chứng thực và bản dịch công chứng của Giấy chứng nhận kết quả thi Kỳ thi THPT Quốc gia.
  •   Bản sao chứng thực và bản dịch công chứng của Giấy báo trúng tuyển Đại học hay tương đương.
  •   Chứng chỉ tiếng Đức hay kết quả TestAS không cần thiết phải nộp trong Hồ sơ APS. Tuy nhiên các Trường Đại học Đức sẽ yêu cầu Chứng chỉ tiếng Đức và kết quả TestAS khi nộp hồ sơ xin nhập học. Để thẩm tra được nhanh, nên nộp Hồ sơ thẩm tra càng sớm, càng tốt: Trước tháng hai năm sau, sau khi thi Kỳ thi THPT Quốc gia.

Về dịch thuật công chứng bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Sao y bản chính hồ sơ cần dịch tại UBND cấp phường, xã
  • Về dịch thuật công chứng nên chứng thức một bộ tiếng Đức sang tiếng Anh tại một văn phòng công chứng. Chú ý nhé mỗ bản dịch cần phải có giáp lai.

Qủa thật việc điều kiện du học tại Đức không quá dễ dàng, chỉ cần các bạn bổ sung đầy đủ các hồ sơ mà du học CHD nêu trên thì các bạn đã đỡ gánh đi mọi vướng mắc của các bạn. 
Mọi thắc mức về hồ sơ, thủ tục, điều kiện du học Đức thế nào. Vui lòng liên hệ với du học CHD để được tư vấn tìm hiểu cụ thể nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu