Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Du học Đức miễn phí 100% dành cho sinh viên



Du hoc Đức đang là xu hướng được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Du học tại Đức còn tạo ra nhiều ưu điểm vượt trội với hệ thống giáo dục được xem là đứng đầu thế giới. Nhưng hiện nay chính phủ Đức đang tạo nhiều điều kiện thuận lợi dành cho các bạn du học sinh, ban hành nhiều chính sách miễn học phí áp dụng dành cho các trường đại học. Các bạn cùng Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD khám phá qua bài viết du học Đức miễn phí qua bài viết dưới đây.


Cơ hội kiếm học đại học tại Đức với tấm bằng cao đẳng

Ngày nay trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa, ngày càng nhiều các bạn sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội học tấp tại Đức. Đặc biệt Chính phủ Đức còn ban hành nhiều chính sách mở cửa.  Nước Đức tạo cơ hội bình đẳng cho mọi người, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các bạn có thể dễ dàng học tập. Lưu ý nhé: chỉ cần với tấm giấy mời nhập học tại môt trường đại học hay cao đẳng thì việc du học Đức của bạn sẽ diễn ra rất dễ dàng.

Điều kiện đầu tiên dễ dàng du học tại Đức đó là bạn phải nộp kèm theo phiếu điểm của học kỳ đã học. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng du học tại Đức ngay khi bạn có trong tay tấm bằng cao đẳng và bảng điểm các năm học.


Du học sinh Việt Nam tại Đức

Nếu các bạn tốt nghiệp đại học với tấm bừng khá trong tay, thì bạn còn có nhiều cơ hội học tiếp cao học với chuyên nghành ngôn ngữ tiếng Đức hay Anh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng trao đổi hai ngôn ngữ chính tiếng Đức và tiếng Anh.

Đặc biệt nha, chính phủ Đức còn ban hành chính sách miễn gỉam học phí dành cho các hệ đại học và cao đẳng tại các tiểu bang khác nhau. Nhưng bạn cần chi trả một khoản cho các chi phí sinh hoạt cá nhân. Nà nước cho phép sinh viên làm thêm 120 ngày trong 1 năm, mức lương bình quân bạn nhận được 7 Euro/1 giờ.  Đấy sẽ là một khoản tiền nhỏ giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt mà không cần đến gia đình.

Với phương châm "Bay cao ước mơ trong tầm tay bạn" Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD đã gặt hái được không ít thành công, giúp được nhiều các bạn trẻ Việt Nam sang học tập một trường danh tiếng ở Đức. Du học CHD tin chắc rằng CHD sẽ là một cầu nối vững vàng giúp bạn có nhiều cơ hội học tập và làm việc tại nước Đức. Liên hệ CHD để được tư vấn trực tiếp nhé các bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu