Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Du học Đức không ngập tràng hoa hồng như bạn nghĩ


Du học Đức là ước mơ của rất nhiều sinh viên Việt Nam, Đức được xem là chiếc nôi của nền văn minh Châu Âu. Bạn sẽ khám phá nền văn hóa đa dạng, tích lũy vốn kiến thức sâu rộng và có nhiều cơ hội làm quen với nhiều bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Khi lựa chọn du học tại Đức đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận mọi khó khăn gian khổ. Cuộc sống không muôn màu muôn vẻ như các bạn nghĩ. Chắc chắn các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi du học tại Đức. Do vậy mà du học CHD đặc biệt chia sẽ những kinh nghiệm này, mong giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, giúp bạn bay cao và bay xa hơn nhé.



Nhà thuê với giá 20 triệu/tháng!

Nếu lựa chọn du học tại Đức thì bạn nên yên tâm về phần chi phí.. Trên thực tế, nếu bạn không biết tiết kiệm thì bạn hoàn toàn sai rồi, các bạn tiết kiệm chi tiêu nhiều, thì số tiền tốt đa mà các bạn dành ra cho việc chi tiêu là 400 eur/tháng.

Nếu các bạn tiêu xài thoải mái hơn tí thì chỉ cần tốn khoảng 750 euro/tháng. Đấy là chưa bao gồm chi phí tiền nhà, bao nhiêu thứ tiền sinh hoạt khác mà bạn cần phải chi li tính toán sao cho hơp lí.

Nói không với tiếng Anh

Chắc hẳn các bạn điều nghĩ, có thể du học Đức bằng tiếng Anh, điều đó thật sự là hoàn toàn đúng. Nhưng không có nghĩa là bạn phải sử dụng bằng tiếng anh không. Thông thường khi đến trường bạn vẫn phải sử dụng bằng tiếng Đức. 

Nhưng phần lớn các chi phí các khóa học tiếng Đức thường rất cao. Đấy còn chưa kể đến việc bạn phả thích nghi với môi trường mới, Phương pháp học khi du học tại Đức sẽ khác hoàn toàn với cách học ở Việt Nam. Điều này gây một chút khó khăn dành cho bạn.Do đó nên bạn phải cố gắng thật tốt đấy.



Làm việc 8 tiếng/ngày=tiền nhà

Theo các bạn nghĩ du học tại Đức thì không phải điều dễ dàng, để trang trải cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, các bạn phải tự tìm cho mình công việc ổn định. Mức lương tương đối cao, nhưng giờ làm của bạn sẽ bị hạn chế. Nhưng không dễ dàng dàng có thể giúp bạn tìm thấy một công việc dễ dàng. Bạn còn phải hợp lệ một số giấy tờ hợp lệ do Chính phủ Đức ban hành.

Điều này còn chưa kể đến bạn còn phải chịu nhiều áp lực kể cả công việc và việc học. Do vậy bạn dễ bị ảnh hưởng nhiều đến kết quả học tập tại trường. Do vậy nếu quyết định tạo ra cho mình bước ngoặt lớn. Điều đầu tiên mà bạn nên làm là chuẩn bị cho mình hành trang cho mình.

Du học Đức thật sự không dễ dàng, cuộc sống sinh viên du học tại Đức thật sự không dễ thở tí nào. Bạn phải tự lo cho mình cho mình mọi việc lớn, nhỏ. Đồng ý du học tại Đức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, tích lũy cho mình nhiều kiến thức hơn, thành công hơn.

Biết chắc là khi bạn đã quyết tâm đeo đuổi ước mơ chinh phục nước Đức, các bạn phải tự rèn luyện cho mình ý chí vững mạnh. Đây thực sự sẽ là một cơ hội tốt để rèn luyện ý chí và kinh nghiệm sống.

Hotline:0913.134.293 – 0973.560.696

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu