Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

DU HỌC PHÁP- 5 BƯỚC DỄ DÀNG CHINH PHỤC NƯỚC PHÁP


Pháp nổi tiếng có hệ thống giáo dục chất lượng cao, với mức hoc phí siêu hấp dẫn, ngày càng thu hút hàng triệu du học sinh quốc tế tại Pháp. Vậy du học Pháp có xa có quá xa vời như các bạn tưởng tượng. Hãy yên tâm công ty tư vấn du học và đào tạo CHD xin giới thiệu chỉ với  bước bạn có thể yên tâm chinh phục nước Pháp một cách dễ dàng.


Bước 1: Học tiếng Pháp

Để du học tại Pháp điều đầu tiên mà  bạn cần thực hiện là học tiếng Pháp. Bởi vì tiêu chuẩn đầu vào tại các trường đại học công lập tại Pháp là phải có chứng chỉ TCF (bài kiểm tra trình độ tiếng Pháp) và kết quả phải đạt từ 400 điểm trở lên và đạt chứng chỉ DELF b2 trở lên.

Lựa chọn du học tại Pháp, bạn có thể lựa chọn học tiếng Pháp thay bằng tiếng Anh. Thực chất Pháp còn có nhiều chương trình đào tạo bằng tiếng Anh. Phần lớn các nghành nghề dành cho các chương trình rất ít nhưng hoc phí vẫn mắc gấp đôi. Chính vì thế nếu đã lựa chọn du học tại Pháp thì các bạn nên bổ sung thêm cho mình vốn tiếng Pháp. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn.

Bước 2: Biết tiếng Pháp là một lợi thế!

Ngày nay tiếng Pháp là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trong 57  quốc gia và ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hơn nữa, các bạn hãy yên tâm bởi tiếng Pháp rất dễ học, có nhiều từ "na ná "gần giống tiếng Anh . Nguyên do bởi vì tiếng Pháp, tiếng Anh dùng chung bảng chữ Latin. Hơn nữa bạn cũng sẽ bạn cũng sẽ học được sự sáng tạo của người Pháp qua từng cấu trúc câu.
Chưa hiết bạn cần nắm rõ điều này nếu lựa chọn du học tại Pháp, phần lớn âm tiết khi phát ra rất tròn và trong. Qủa thật, Pháp được mệnh danh là ngôn ngữ trử tình và còn dược bầu chọn làm ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới.

Bước 3: Chọn ngành học, trường đại học, và thành phố

Nếu đã lựa chọn du học tại Pháp bạn có biết giáo dục Pháp là trọng tâm tren toàn thế giới. Do đó Pháp thu hút hằng triệu du học sinh quốc tế tại Pháp. Do đó mà nó chiếm phần đông (hơn 80%). Và một trong những du học sinh Việt Nam, thành công du học tại Pháp đó là  giáo sư Ngô Bảo Châu, là một nhaanht ài ở Việt Nam giành được huy chương Fieleds vào năm 2010). Chưa hết Pháp còn dẫn dẫn đầu một số thươn g hiệu thời trang cao cấp như Channel, ...

Pháp ngày càng khẳng định mình trên thị trường quốc tế. Ngoài ra Pháp còn dẫn đầu thế giới. Nhờ chất lượng học tấp uy tín mà bằng cấp đượcc chứng nhận trên toàn Châu Âu. Nhờ chất lượng giáo dục uy tín, bằng cấp của Pháp được công nhận trên toàn châu Âu.


Bước 4: Bằng cấp của Pháp được công nhận trên toàn châu Âu.

Nhắc đến nước Pháp là bạn điều nghĩ đến biếu tượng kinh đô tráng lệ. Mọi tiểu bang tại Pháp được biết đến là kinh đô tráng lệ. Bạn còn có cơ hội đến với thành phố hồng Toulouves, Nancy nhộn nhiệp, Vậy hãy yên tâm lựa chọn du học tại Pháp, bạn hãy yên tâm lật sang trang vở mới. Đem lại hơi ấm quê hương

Bước 5: Tiến hành quy trình Campus France

Campus France là quy trình bắt buộc đối với mọi sinh viên đi du học tại Pháp. Điều này còn phụ thuộc nhiều chương trình đào tạo mà bạn sẽ phải đăng ký trực tiếp với trường (song song với quy trình Campus France).

Nếu muốn đăng kí nhập học vào tháng 9, bạn nên đăng kí vào tháng 11. Sau khi kê khai hồ sơ điện tử hoàn tất, bạn phải hoàn tất buổi phỏng vấn tái văn phòng Campus France tại Việt Nam. Bạn hãy bình tĩnh sẽ không quá áp lực tâm lí dành cho bạn.

Du học Pháp sẽ là cơ hội giúp bạn mở rộng thêm cánh cửa "CƠ HỘI" mới dành cho bạn. Mọi thắc mắc về nước Pháp vui lòng liên hệ du học CHD để được nhiều chuyên gia tư vấn nhiệt tình gỡ rối mọi khúc mắt dành cho bạn nhé.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu