Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

5 LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC PHÁP DANH GIÁ NHẤT


Du học Pháp là lựa chọn hàng đầu của các du học sinh Việt Nam, thức không dễ dàng cho các bạn du học sinh Việt Nam để dành một suất học bổng. Dưới đây Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD đặc biệt phân loại 5 suất học bổng danh giá nhất, nhằm giúp các bạn bổ sung nhiều thông tin bổ ích để có giành được một suất học bổng phù hợp với mình.

Chính phủ Pháp đặc biệt ưu ái cho các bạn sinh viên gặt hái được nhiều thành tích cao, và tạo nhiều điều điều kiện nhằm giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội học tập và làm việc tại Pháp. Bước khởi đầu cho sự nghiệp của các bạn trẻ. Bước đầu tiên gặt hái mọi thành công đó là giành được nhiều suất học bổng khi du học Pháp. Đây là bước đầu và đã có nhiều sinh viên gặt hái được nhiều thành công cho các bạn đấy.


Học bổng Eiffel

Đây là một trong những suất học bổng danh giá giá nhất hành tinh, do Bộ Ngoại Giao Pháp cấp. Chương trình học bổng này có giá trị rất lớn và dành cho các bạn sinh viên gặt hái được nhiều thành tích học tập xuất sắc. Qủa thực đây là một trong những suất học bổng danh giá nhất.
Hiện nay chương trình học bổng Eiffel có 2 bậc Thạc sĩ và Tiến Sĩ. Các bạn sinh viên phải đạt được suất học bổng Eiffel sẽ được nhận được một khoản trợ cấp rất cao. Riêng đối với các bạn lựa chọn đối với Thạc sĩ: 1181 euros/ tháng, và Tiến sỹ: 1400 euros/ tháng.Học bổng du học Pháp danh giá nhất.

Học bổng AUF

Đây là chương tình học bổng hầu như khá quen thuộc đối với các bạn du học sinh Việt Nam. Mỗi năm AUF có nhiều suất học bổng đối với các bạn sinh viên nhất là ở bậc Thạc Sỹ và Tiến Sỹ.

1. Học bổng AUF gồm có hai loại: học bổng vùng và học bổng quốc tế

- Học bổng AUF vùng (AUF Régionale) dành cho các bạn học trong trường có liên kết với AUF, học bổng du học Pháp 1 năm của hệ Master 2, trị giá khoảng 700 euros/ tháng + vé máy bay. Thời gian nộp hồ sơ vào tháng 3 hàng năm.
- Học bổng AUF quốc tế thời gian nộp hồ sơ vào trước tháng 12.

2. Học bổng Ambassade EG

Nếu như bạn có ý định săn học bổng Du học Pháp thì không thể bỏ qua học bổng của Đại sứ quán Pháp. Đây là học bổng của chính phủ Pháp ở bậc học Master 2 và Tiến sỹ, trị giá khoảng 760 euros/ tháng, không bao gồm vé máy bay, được trợ cấp 600 euros mua laptop, được ở nhà trong cité khi sang Pháp. Thời gian nộp hồ sơ rất sớm trước tháng 1.


Học bổng Ile de France

Học bổng Ile de France là một trong những học bổng của chính phủ Pháp, dành cho các bạn sinh viên nước ngoài học Master ở bất kì ngành học nào tại một trường thuộc vùng Ile de France của Pháp

 Học bổng của Chính phủ Pháp

Quyền lợi của học bổng này là bạn sẽ được nhiều ưu tiên về nhà ở và bảo hiểm khi du học Pháp. Điều kiện bắt buộc là bạn phải đăng kí học tại 1 trường đại học trong Ile de France như Paris 6, Paris 7, Paris 11, Paris 5, Paris 1, Paris 13.

Học bổng Erasmus Mundus.

Học bổng Erasmus Mundus là học bổng toàn phần hệ dành cho hệ thạc sĩ và tiến sĩ của Liên minh châu Âu (EU). Trước đây, học bổng này chỉ dành cho sinh viên trong khối EU thì hiện nay học bổng được mở rộng đến các bạn sinh viên ở các quốc gia đang phát triển.

Học bổng này còn cho phép sinh viên có thể học học kỳ đầu hoặc cả khóa tại một quốc gia thuộc châu Âu đã đăng kí từ trước. Giá trị học bổng đối với hệ Master : 24.000 euro/năm và Tiến sĩ : 60.000 - 130.000 euro/ 3 năm, bao gồm toàn bộ học phí và phí sinh hoạt, bảo hiểm, chi phí đi lại. Thời gian nộp hồ sơ thường từ tháng 10- tháng 1 năm sau.

Đây là các chương trình học bổng hot nhất khi du học Pháp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với du học CHD để được hỗ trợ cụ thể hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu