Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Lựa chọn du học Ba Lan, nên hay không nên?


Du học Anh, Pháp Đức gần như quá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên tại Việt Nam. Du học Balan như cơn sốt trong thời gian gần đây. Vậy nên du học Ba Lan nên hay không ?.Dưới đây là câu trả lời của du học CHD đặc biệt gửi gắm các bạn. Cùng tham khảo nhé.

Ba Lan là quốc gia nằm ở Trung Âu, có nhiều khung cảnh hữu tình, đặc biệt người dân thân thiện, hiếu khách. Du học CHD sẽ giúp bạn khám phá những lý do vì sao bạn nên lựa chọn du học Ba Lan qua bài viết dưới đây.


Lý do thứ nhất: Địa lý

Ba Lan không nổi tiếng như Pháp, Đức, Ý, Hà Lan thuộc quốc gia “trời Tây”. Không chỉ dừng lại ở đó bạn cón có cơ hội khám phá Đức,  Nga, ... Đây quả là cơ hội tuyệt vời giúp bạn có cơ hội khám phá các nơi, đặc biệt phương tiện di chuyển ở đây là tàu điện. Bạn có thể giảm thiểu tuyệt đối khi di chuyển nữa.

Lý do thứ hai: Nền giáo dục lâu đời

Với lcihj sử hình thành có từ rất lâu đời, quốc gia này cũng đứng ngoài lộ trình “thường mại hóa giáo dục”. Hầu hết các trường đại học Ba Lan điều xây dựng lộ trình “thương mại hóa giáo dục”. Tất cả các trường đại học Ba Lan điều được kiểm duyệt chặt chẽ của Bộ giáo dục và đảm bảo chất lượng từ đầu vào cho đến đầu ra.

Lý do thứ ba: Chi phí “vừa túi tiền”

Nếu như các bạn lauwj chọn du học các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Mỹ thì du học CHD chắc chắn rằng bạn phải trả mức học phí khá đắt đỏ, còn chư kể đến chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Trogn khi đó nếu bạn lựa chọn du học Ba Lan là khá hợp lý vì học phí ở đây khá rẻ so với các nước kể trên. Thử làm một bài tính nhẩm bạn sẽ tính xem bạn sẽ tiết kiệm như thế nào khi du học tại đây. Đặc biệt chất lượng giáo dục là khỏi phải bàn cãi nhé.


Lý do thứ tư: Quốc gia có chỉ số an ninh cao

Ba Lan là một trong những quốc gia đảm bảo được tính an ninh trật tự, luôn đước đánh giá hàng đầu Châu Âu. Cuộc sống ở đây luôn được tự do, đảm bảo an toàn và quyền công dân cao nhất của mọi người và các du học sinh quốc tế.

Lý do thứ năm: Nền văn hóa nổi bật

Ba Lan còn là một quốc gia nổi tiếng lâu đời. Và còn là quốc gia có nhiều danh nhân gaifnh được khen thưởng với giải Nobel. Ngoài ra Ba Lan thường xuyên tổ chức nhiều lễ hôi, hội sách, hào nhạc, biểu diễn. Đây là một đất nước rất mạnh về phòng trào thể thao.

Lý do thứ sáu: Thiên nhiên và kiến trúc

 Có thể nói biết đến nhắc đến Ba Lan chũng ta có thể hình dung ra được quốc gai có nhiều khung cảnh hữu tình mà thiên nhiên ban tặng. Đây chắc có lẽ là sự ưu ái của đất trời, của mẹ thiên nhiên bạn tặng cho quốc gia này có nhiều khung cảnh thơ mộng. Bên cạnh đó, nhắc đến Ba Lan chúng ta cũng biết đến nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng được UNESCO công nhận: Trung tâm lịch sử Kracop, Mỏ muối Vielitrka, phổ cổ Vacsava, Phố cổ Tramox, phố cổ Torun, pháo đài ở Malborka và khu rừng Belaveski.

Đây là cơ hội dành cho các bạn yêu thích cổ xưa có thể khám phá mọi công trình kiến trúc cổ xưa: Kinh đô cổ xưa Krakow, nhà thờ Gothique Wawel, lâu đài Giec, thị trấn Auschwitz… Ngoài thời gian học tập và làm việc bạn cũng có nhiều cơ hooin khám phá cùng đất và con nười mới. Nét đặc trưng văn hóa của con người nơi đây.

Chắc hẳn các bạn cảm thấy mới lạ khi du học tại Ba Lan đúng không. Nhưng du học CHD tin rằng với 6 điểm nêu trên quốc gia này sẽ trở thành nơi lý tưởng để bạn trao gửi niềm tin vào tương lai.
Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về du học Ba Lan vui lòng kiên hệ các tư vấn viên CHD để được tư vấn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu