Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Những trải nghiệm thú vị khi du học Hàn Quốc



Giáng sinh là ngày lễ ở tôn giáo được tất cả các quốc gia trên thế giới cực kì quan tâm. Đặc biệt là Hàn Quốc, nếu bạn chọn du học Hàn Quốc, bạn sẽ thấy được bạn không cần đến nhà thờ làm lễ. Mà dường như bạn không cần phải đến nhà thờ làm lễ. Hầu hết trên mọi con phố ở Hàn Quốc điều có không khí Giáng Sinh. Ở Hàn Quốc người ta biết đến ngày giáng sinh là ngày mừng chúa tái sinh, ngoài ra còn là ngày gặp gỡ gia đình, bạn bè, ...Các bạn cùng Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.



Gíang sinh được xem là ngày quốc lễ của tôn giáo. Vào ngày Giáng sinh bạn không cần phải đến nhà thờ làm lễ. Hầu như mọi con phố, ngõ hẻm tại Hàn Quốc điều có không khí Giáng sinh. Đặc biệt ở Hàn Quốc người ta biết đến Giáng sinh là ngày hẹn hò và gặp gỡ sum vầy hơn là ngày mừng Chúa tái sinh.

Mặc dù ở khắp Châu Á Thiên Chúa giáo là hệ thống tôn giáo còn khá mới mẻ. Nhưng tại Hàn Quốc chiếm gần 40 % dân số theo đạo này. Mặc dù Phật giáo là tôn giáo chính thức của quốc gia, nhưng tại Hàn Quốc vẫn xem Giáng sinh là ngày lễ. Đặc biệt vào ngày này, người dân thường tổ chức nhiều hoạt động chương trình đặc biệt.

Như những quốc gia khác, Giáng sinh là ngày được bày trí nhiều ánh đèn rực rỡ trên mọi con phố, ngõ hẻm. Đặc biệt hầu hết khắp nẻo đường điều tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và cứ dịp này, thủ đô Seoul điều tràn ngập ánh đèn lấp lánh, không khí  Giáng sinh bao trùm cả thành phố. Tại sao bạn không thử trải nghiệm điều tuyệt vời này tại Hàn Quốc nhỉ.

Trang hoàng nhà cửa ấm áp, lung linh cho ngày Giáng Sinh:

Namdaemun và Dongdaemu là hai khu chợ bình dân nhất tại Hàn Quốc. Đây là một trong các địa điểm được bày bán đồ trang trí Noel  mang phong cách Châu Âu lẫn Châu Á. Nếu có cơ hội du học tại Hàn Quốc bạn nên thử đi dạo hai khu chợ này. Đây sẽ là trả nghieejmj khó quên của bạn.

Giáng Sinh ở Hàn Quốc và 10 trải nghiệm thú vị

Nhắc đến Giáng sinh các bạn chắc nhớ đến cây thông Noel là vật không thể thiếu vào mùa Giáng sinh. Nó ra đời vào khoảng thế kỷ 15 hoặc 16. Hầu như các tòa nhà tại Hàn Quốc điều không được phép mang cây thông nào vì lí do dễ gây cháy. Do đó phần lớn người ta sẽ dùng thông giả thay thì thông thật.

Trao đổi quà Giáng Sinh với bạn bè:

Đặc biết người Hàn Quốc thường trao đổi quà tặng vào đêm Giáng sinh. Đấy là những món quà nho nhỏ như cuốn sổ, nến thơm, thỏi son, và phần lớn không thể thiếu đi những khoản thịt nướng và rượu. Và đây là lí do bạn không thử tặng học một đôi găng tay ấm vào mùa đông.

Tự tay làm bánh Giáng Sinh:

Nếu muốn tự tay làm chiếc bánh mời bạn bè nhân dịp Giáng Sinh, bạn hãy đến chợ Bangsan, Seoul để lựa chọn những nguyên liệu làm bánh hảo hạng nhất.

Trượt băng, chơi bowling hoặc chơi bi-a cùng bạn bè:


Môn trượt băng là trò chơi không thể thiếu khi du học tại Hàn Quốc. Để tăng mức hấp dẫn của trò chơi, các bạn nhớ rủ thêm các bạn cùng chơi nha. Đặc biệt chính quyền Seoul, đặc biệt dướ tòa thị chính của thủ đô.

Chính quyền Seoul đã tạo ra một sân banh ngay giữa trung tâm thành phố để phục vụ và giải trí cho người dân và khách du lịch khi đến đây. Đặc biệt với mức phí trượt băng chưa đế 1.000 won. Bạn có thể trải nghiệm điều tuyết vời khi du học tại Hàn Quốc đấy.

Du học Hàn Quốc là cơ hội giúp bạn trải nghiệm điều tuyệt vời,. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Mọi thắc mắc về du học Hàn Quốc vui lòng liên hệ Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD. Nhanh tay liên hệ du học CHD để được tư vấn miễn phí nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu