Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Những khó khăn khi du học tại Đức



Du học tại Đức sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn. Không những bạn được trải nghiệm học hỏi thêm ngôn ngữ mới, môi trường mới mà còn có nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu được nhiều bạn bè quốc tế hơn. Dưới đây Côngty tư vấn du học và đào tạo CHD sẽ vạch ra giúp các bạn những khó khăn mà bạn gặp phải khi du học tại Đức qua bài viết bên dưới.

1. Nói chuyện: Vấn đề về ngôn ngữ

Du học tại Đức sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Bạn không chỉ được cấp bằng cấp quốc tế, phần lớn các chương trình học đều bằng tiếng Anh. Nhưng các bạn cũng phải thông thạo thêm tiếng Đức vì có một số chương trình cần thông thạo tiếng Đức cung cấp. Do đó bạn cũng được trao dồi nhiều thêm tiếng Đức và tiếng Anh.

Lựa chọn du học tại Đức sẽ có hai lựa chọn dành cho bạn đó là TestDaFvà DSH. Đối với TestDaf yêu cầu chương trình này hơi khắt khe với các bạn học sinh hơn. Các bạn được yêu cầu phải tham gia đầy đủ hơn 500h ủa lớp học Đức trước khi được kiểm tra. TestDaf hoàn toàn không giống DSH chỉ thực hiện ở nước ngoài. Bạn có thể trải nghiệm mẫu thử nghiệm có thể tìm thấy trên trang web để đánh giá mức độ hiện tại của các bạn.

Du học Đức và những yêu cầu cần biết

DSH là từ viết tắt của Deutsche Sprachrufung fur den Hochschulzugang auslandischer Studienbewerber. Khác hoàn toàn với TestDaF, chỉ có thể thực hiện tại các trường đại học ở Đức. Nhìn chung, đó cũng là nền tảng TestDaF.

2. Đến với tiền mặt: Chi phí và tài chính

Học phí du học tại Đức luôn là một chủ đề nóng tại các trường đại học tại Đức. Hiên tay có rất nhiều tiểu bang tại Đức không thu phí, trang web luôn cập nhật tình hình ở mỗi tiểu bang.
Ngay cả trường địa học mà bạn chọn cũng không đòi học phí. Bạn còn có thể dễ dàng săn vài suất học bổng. DAAD sẽ cung cấp cho bạn rõ bạn phải chịu những chi phí nào. Các cơ sở tư nhân va chính trị, nhà thờ, và các cơ quan chính phủ điều sẵn sàng cũng cấp vài suất học bổng hỗ trợ cho các du học sinh quốc tế.

3. Thời gian thú vị khi du học Đức

Ưu điểm vượt trội của du học Đức

- Chi phí rẻ nhất trong khu vực Châu Âu, chỉ từ 100 triệu – 300 triệu.
- Miễn học phí 100% tại các thành phố lớn.
- Chi phí sinh hoạt: ăn, ở thấp
- Làm thêm tối thiểu 02 ngày/ tuần; 10 ngày/ tháng; 120 ngày/ năm. Lương làm thêm tối thiểu: 200.000/01h
- Được ở lại Đức 18 tháng sau khi tốt nghiệp.
- Môi trường sống đẳng cấp nhất, cơ hội học tập và phát triển bản thân vượt trội.


Du học tại Đức sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho các bạn. Còn không nhanh tay liên hệ tư vấn du học CHD để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu