Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

5 bước dễ dàng chinh phục Singapore



Du học Singapore không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên Việt Nam. Thực sự việc học tập tại Singapore thật sự không quá  khó khăn đối với các bạn nếu biết vận dụng nguồn kiến thức của mình, vận dụng vào thực tế, các bạn sẽ mau chóng gặt hái được nhiều cơ hội thành công hơn. Hãy cùng Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD dễ dàng chinh phục Singapore với 5 bước nhé!


1. Ngày nay việc cạnh tranh học tập tại Singapore ngày càng trở nên khốc liệt. Chính phủ Singapore vì muốn đảm bảo quyền lợi sinh sống của người dân cao, do đó tiêu chí đầu tiên đặt ra lựa chọn du học tại Singapore là cà phải đạt trình độ IELTS/ TOEFL cao.

2. Sau khi được chấp nhận vào một trường đại học, bạn phải nộp hồ sơ trực tuyến cho các bạn sinh viên tại Singapore. Sau đó, họ sẽ giữ mọi hồ sơ của bạn. Điều đặc biệt mà bạn cần lưu ý nhất bạn sẽ vượt qua vòng kiểm tra an ninh bằng lá thư mời nhập học này kèm với visa hộ chiếu của bạn. Khi đến nơi bạn sẽ được kiểm tra y tế về bệnh lao và HIV.

3. Học phí phụ thuộc vào tùy khóa học mà bạn đăng kí. Các bạn hãy yên tâm vì chí phí học tập tại Singapore vẫn rẻ hơn so với các nước Châu Á khác.

4. Lựa chọn du học tại Singapore là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể giảm thiểu mọi chi phí sinh hoạt bằng công việc part time dành cho các bạn sinh viên. Các bạn du học snh tại Singapore có thể mất 16 giờ làm việc bán thời gian mà không cần có giấy phép làm việc.

Phương châm của Singapore là "Malujah Singapura" hay "Onward Singapore". Đaayxem như là một cam kết để biết du học thành cơ hội. Du học Singapore thực sự là một điểm đến để các bạn du học sinh Việt Nam lựa chọn.

Vì sao Singapore lại hấp dẫn với các bạn sinh viên Quốc tế như thế?

Bạn sẽ được học trong một hệ thống giáo dục đẳng cấp nhất thế giới. Vì Singapore được mệnh danh là con rồng Châu Á, hội tụ nền giáo dục chất lương nhất Châu Á mang tính chất toàn cầu.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp văn bằng được sử dụng rộng rãi khắp Châu Á.  Đây được xem như là sự cam kết vì đã đáp ứng đủ yêu cầu giáo dục tại Singapore. Đây cũng là yếu tố cốt lõi thu hút các du học sinh quốc tế tại Singapore.


-Đặc biệt Chính phủ Singapore cũng dành tặng cho các bạn du học sinh quốc tế tại Singapore vài suất học bổng hỗ trợ cho các sinh viên.

- Cơ hội học tập và làm việc tại Singapore là yếu tố cốt lõi nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ. Đây là yếu tố có nhiều triển vọng tạo nhiều cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên tốt nghiệp.

-Chính sách giáo dục song ngữ. Điểm manh ở Singapore đó là song ngữ. Kết hợp với chương trình giảng daỵ bằng tiếng Anh nhưng cũng kết hợp với tiếng Malay Tamil, tiếng Quan Thoại. Đây thực sự là một đểm nổi bật đem nhiều quyền lợi đa ngôn ngữ mang tính toàn cầu hóa.

-Singapore được biết đến quốc đảo sư tử có nền văn hóa đa dạng, nằm ngay trung tâm Đông Nam Á. Cơ hội học tập và làm việc tại Singapore với nhiều người có nhiều nguồn gốc khác nhau trên thế giới, sẽ làm đa dạng sắc tộc, đa dạng văn hóa hơn.

Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD với nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn luôn sẵn sàng chiến đấu cùng các bạn tân snh viên sắp tới đạt được nhiều thành công cho chuyến du học sắp tới. Các bạn có bất kì thắc mắc gì thì cứ liên hệ chúng tôi nhé.

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu