Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Xu hướng du học Úc 2019 chưa đọc thì đừng đi du học nhé.


Dạo gần đấy du học Úc đáng là xu hương của giới trẻ, Úc nổi tiếng là đát nước dẫn đầu về nền giáo dục. Nhưng những thay đổi về điều kiện du học Úc luôn luôn được Chính phủ phê duyệt và các du học sinh phải thường xuyên cập nhật để nắm rõ hồ sơ của mình, các giấy tờ chứng minh và bằng cấp liên quan. Dưới đấy là bài viết mà Công ty ty vấn du học và đào tạo CHD dành tặng cho các bạn “ Xu hướng du học Úc 2019 chưa đọc thì đừng đi du học nhé.


Chắc hẳn các bạn cũng biết giáo dục Úc luôn tăng cường mở rộng các quan hệ đặc biệt là chương trình visa mới dành cho các du học sinh quốc tế. Do vậy để du học Úc thành công bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ các chương trình xinh visa tại Úc để đảm bảo rằng mình sẽ không bỏ xót bất kì cơ hội đáng sống nào khi du học tại Úc nhé.

Để giảm thiểu mọi rủi ro, các yêu cầu xét duyệt về điều kiện tài chính và các ngân sách kèm theo về trình độ tiếng Anh, lệ phí xin visa, thủ tục xin visa. Đặc biệt kèm theo đó là điều khoản xin visa mới. Theo thông tin vừa nhận được bắt đầu từ năm 2017 những thay đổi này sẽ được Chính phủ Úc đưa vào thực hiện. Do đó các phụ huynh nào đang có ý định cho con em mình cơ hội du học tại Úc thì tuyệt đối không bỏ qua được bài viết này. Du học CHD mòng muốn sẽ giúp con em mình có cơ hội học tập trong môi trường mới và chất lượng vượt trội chuẩn thế giới.

Du học úc giá rẻ chỉ cần 3000 USD mỗi năm cho sinh viên Việt Nam

Giáo dục Úc đang dẫn đầu hai lĩnh vực một là dịch vụ xuất khẩu hàng đầu và thứ hai là sự tăng trửowrng kinh tế Úc. Theo thống kê thu nhập vừa qua hoạt động giáo dục Úc đạt gần $20 . Chính sự đóng góp kinh tế và sự phát triển mạn mẽ vè nền giáo dục quốc tế. Chính phủ Úc đã công nhận và tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các du học sinh quốc tế hỗ trợ xin visa du học.
Bắt đầu từ nằm 2017 Chính phủ Úc đã chính thức xét duyệt nhiều visa du học Úc. Đây là những đóng góp giúp các sinh viên quốc tế có thể thuận lợi, dễ dàng du học tại Úc. Về cơ cấu đơn giản để xét duyệt quy trình xin visa du học Úc được áp dụng từ bậc tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học.
Kể từ tháng 6/2017, mô hình xét duyệt mức độ rủi ro được kết hợp giữa hai yếu tố – quốc tịch và tổ chức giáo dục. Dựa theo khung xét duyệt này, sẽ có 2 mức độ xét duyệt là Streamline (S) – xét duyệt đơn giản và Regular (R) – xét duyệt thông thường:

Yêu cầu về trình độ Tiếng Anh:

Yêu cầu bằng chứng ở mức độ thông thường: Đương đơn thường được yêu cầu nộp bằng chứng về trình độ Tiếng Anh và khả năng tài chính.
Yêu cầu bằng chứng ở mức độ ưu tiên: Đương đơn thường không phải nộp bằng chứng về trình độ Tiếng Anh và khả năng tài chính.


Về trình độ tiếng Anh, số điểm tối thiểu đó là

IELTS  5.5      5          4.5
 TOEFL            527     500      450
 TOEFL iBT     46       35        32
 Cambridge English: Advanced            162     154      147
 Pearson Test of English Academic      42       36        30
 Occupational English Test      Đỗ bài kiểm tra                      
Chứng minh khả năng tài chính:
Đối với diện sinh viên du học theo diện tự túc tại Úc thì vấn dề chứng minh tài chính cực kì chú trọng. Vì đây là yếu tố đầu tiên quyết định bạn đủ điều kiện du học Úc hay không. Bạn phải chững mình được nguồn thu nhập mà gia đình bạn có trong thời gian xin visa. Ngoài ra nếu bạn vẫn bị Lãnh sự quán Úc từ chối nếu bạn không đáp ứng đủ nguồn tài chính gia đình bạn.

Nguồn tài chính này phải thực sự sẵn sàng cho sinh viên để đi du học

Để chững minh nguồn tài chính dễ dàng, bạn phải chững minh được nguồn thu nhập phải đến từ những nguồn rõ ràng theo quy định (sao kê lương qua tài khoản ngân hàng, các giấy tờ thuế, hợp đồng mua bán/cho thuê nhà đất có công chứng, hợp đồng tín dụng,…)

Cách 1: Bằng chứng có đủ khả năng tài chính cho học phí, sinh hoạt phí, đi lại và học tập trong suốt thời gian học dành cho du học sinh du học tự túc tại Úc và người phụ thuộc (nếu có).

Cách 2: Bằng chứng thu nhập trung bình năm
60,000AUD dành cho du học sinh
70,000AUD nếu có thêm người phụ thuộc đi kèm.

Cách 3: Mẫu đơn AASES – dành cho diện trao đổi sinh viên.

* Quy định về sinh hoạt phí dành cho 12 tháng:

Sinh viên/Người giám hộ: 19,830AUD
Người phụ thuộc đi kèm: 6,940AUD
Em bé: 2,970AUD.

Bài viết trên đây là những điều kiện du học Úc vào năm 2019. Du học CHD tin chắc rằng chúng tôi sẽ tạo ra mọi điều kiện tốt nhất đến các bạn học sinh, sinh viên. Nói chung là bạn cần chuẩn bị chu đáo mọi giấy tờ, hoàn thiện đầy đủ, may mắn sẽ miễn cười với bạn. Chúc các bạn thành công. Mọi thắc mắc về du học Úc vui lòng liên hệ Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được hướng dẫn cụ thể hơn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu