Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Du học Canada ngành hàng không: Cơ hội việc làm rộng mở tại Seneca College



Hiện nay du học Canada đang là lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh vên Việt Nam. Đặc biệt ngahfnh hàng công là nghành rất phát triển hiện nay, nhằm đáo ứng đầy đủ nhu cầu thức tế và rất bổ sung thêm lực lượng. Hãy cùng Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD tìm hieeruqua bài viết dưới đây” Du học Canada nghành hàng không, tương lai rộng mở.


Du học canada ngành hàng không tại Seneca College

Hiện nay nghành hàng không, nghành kinh tế, kĩ thuật  Việt Nam đang là nghành nghề hot nhất và cần phải bổ sung thêm nguồn nhân lực. Phần lớn những nghành nghề này đòi hỏi chuyên môn cao, tay nghề vững chắc.

Ngành hàng không Việt Nam đang phát triển mạnh nhưng vẫn chưa ứng dụng nhiều vào thực tế. Không chỉ thiếu trình độ chuyên môn, mà con khả năng ngoại ngữ kém. Trong khi đó láo động nước ngoài chiếm tỉ lệ khác cao trong lực lượng hàng không Việt Nam, gần 90 % phi công từ nước khác.
Du học tại Canada đang là lựa học Canada đnag là lựa chọn hàng đầu của các du học sinh quốc tế. Theo đánh giá của Hội đồng hàng không và vũ trụ, nước này dự kiến phải thuê 50.000 nhân công để mau chóng bắt kịp tốc độ tăng trưởng, và đẩy mạnh nguồn nhân lực.



Bên cạnh đó Chính phủ Canada còn đặc biệt trợ cấp nhiều chương trình dành cho các doanh nghiệp, thực tập, đưa ra nhiều biện pháp đưa ra chương trình trợ cấp lương cho các doanh nghiệp. Đặc biệt ban hành nhiều chính sách hỗ trợ cho các du học sinh quốc tế. Tạo cầu nối vững chắc để sinh viện học sinh có nhiều cơ hội kết nối rộng mở với các doanh nghiêp, được ứng dụng nhều kiến thức thực tiễn vào cuộc sống.

Tùy vào đặc tính công việc mỗi người mà mức lương khác nhau nhưng dao động từ 50.000 - 110.000 CAD/năm.

Tại sao bạn nên chọn ngành hàng không của Seneca College?


Seneca College là ngôi trường đào tạo nghành hang không tốt nhất hiện nay. Trường nổi tiếng về chất lượng đầu ra của sinh viên. Seneca là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ phương tiện giúp các bạn sinh viên nhanh chóng rèn luyện được kỹ năng thuần phục của mình.

Sinh viên ngành hàng không Seneca được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp

Nếu đã lựa chọn du học tại Canada, bạn cần phải nắm rõ những quy định khi du học tại Canada nghành hàng không. Hầu như bạn còn được đào tạo về các kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, và các khía cạnh cần thiết khác. Ngoài ra chứng nhận mà học viện Seneca College được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Canada, mà còn nhiều nước khác trên thế giới.

Không gian học tập hiện đại của Seneca giúp sinh viên tiếp cận công nghệ mới nhất

Tùy theo sở thích và năng lực của cá nhân mỗi người mà các bạn có thể chọn cho mình một nghành nghề phù hợp khi du học Canada. Điều này nhằm đáp ứng cơ hội nghề nghiệp của bạn sau này. Phần lớn các chương trình nghành hàng không điều cấp bằng cao đẳng, trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng cho học sinh, sinh viên.

Nghành công nghệ hàng không: Đây là chương trình cấp bằng cử nhân và được đào tạo 4 năm duy nhất ở Canada. Chương trình được giảng dạy đào tạo khá nghiêm ngặt, nhằm phát triển nhiều về kiến thức, lý thuyết và thực tiễn. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các vị trí theo mong muốn của mỗi người.

An toàn hàng không: Chương trình cấp bằng cao đẳng nâng cao 3 năm, sinh viên tốt nghiệp có thể vào làm các vị trí như người điều phối chuyến bay, điều phối viên ứng phó khẩn cấp, điều phối viên hệ thống quản lý an toàn, điều tra viên tai nạn.

Các chương trình học ngành hàng không của Seneca College đều có thời gian thực hành tại xưởng máy bay của trường hoặc tham gia co-op (thực tập có lương) trong môi trường chuyên nghiệp thuộc hệ thống đối tác của trường.

Du học Canada sẽ là cơ hội lớn dành cho bạn. Mọi thắc mắc về các chương trình du học Canada vui long liên hệ du học CHD để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé các bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRANG CHỦ

Điều kiện du học phổ thông Úc 2019

Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên mong muốn đi du học Úc từ THPT để có cơ hội vào các trường TOP tại Úc và trên thế giới khi ...

kinh nghiệm du học châu âu